Digital technology background

Các dịch vụ bảo hành

Để tối ưu hóa hiệu suất làm việc của hệ thống CNTT, khách hàng cần đảm bảo rằng các thiết bị luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất 24/7. Nhưng đối với các thiết bị đã quá thời gian bảo hành của hãng, khách hàng phải đối mặt với các rủi ro tiềm ẩn như:

+ Các thiết bị dễ xảy ra hư hỏng sau 2-3 năm hoạt động.

+ Việc sửa chữa và thay thế các thiết bị hư hỏng tốn chi phí rất cao.

+ Hệ thống đình trệ trong thời gian khắc phục sự cố.

+ Không có thiết bị thay thế trên thị trường do thiết bị đã cũ.

Related image

Hiểu được các nguy cơ tiềm ẩn đó, Đông Ngân mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành mở rộng với các tiện ích và đặc điểm sau:

+ Đông Ngân cam kết sử dụng hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

+ Khách hàng có thể tùy chọn mua thêm gói bảo hành thiết bị từ 2 – 5 năm.`

+ Thời gian đáp ứng dịch vụ được tối ưu hóa.

+ Luôn có nguồn dự trữ thiết bị khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA ĐÔNG NGÂN

+ Tối ưu hóa chi phí cho rủi ro thay mới thiết bị.

+ Giảm thiểu thời gian downtime của hệ thống.

+ Hỗ trợ khách hàng trong việc mượn thiết bị thay thế trong thời gian bảo hành.